google-site-verification=s61F7ambHwZuE3qGhDSvlKTTIY4S31S1-aIWsemookw

Công ty CP dịch thuật miền trung- MIDTrans

Dịch thuật chuyên nghiệp

Công ty dịch thuật miền trung: dịch thuật, phiên dịch chuyên nghiệp Bản quyền thuộc về MIDTRANS

Dịch thuật tiếng Nga – Ukraina tại Sài Gòn

Dịch thuật tiếng Nga – Ukraina tại Sài Gòn: Công ty dịch thuật Sài Gòn 247 nhận Dịch thuật tiếng Nga – Ukraina sang Việt và ngược lại các tài liệu chuyên ngành: dịch thuật văn bản hành chính, dịch thuật báo cáo tài chính, hợp đồng kinh tế, hồ sơ du học.. Nhanh chóng , tiện lợi, giao tài liệu đúng tiến độ đã cam kết

dich-thuat-tieng-nga-tai-sai-gonTừ khi chủ nghĩa xã hội bị sụp đổ tại một số quốc gia ở Đông Âu trong đó có nước Nga và Ukraina, không còn nhiều người ở Việt Nam còn sử dụng thành thạo ngôn ngữ Nga và Ukraina nữa. Tuy nhiên mối quan hệ hữu nghị và hợp tác lâu dài giữa Việt Nam và các quốc gia Đông Âu không vì thế mà bị giảm đi.

Các mối quan hệ hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực giáo dục, Y tế, khoa học và Kinh tế vẫn được tăng cường một cách mạnh mẽ.

Quý khách đang có nhu cầu dịch thuật tiếng Tiếng Nga? Quý khách chưa biết địa chỉ nào dịch thuật tiếng Tiếng Nga Tại Sài Gòn uy tín chuyên nghiệp? Làm thế nào để có được bản dịch tiếng Tiếng Nga chất lượng? Tại sao Quý khách lựa chọn công ty dịch thuật Sài Gòn để dịch tiếng Tiếng Nga? Báo giá dịch thuật tiếng Tiếng Nga ở đâu rẻ mà chất lượng cao? Đó là câu hỏi mà Quý khách sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Tiếng Nga của Công ty dịch thuật và phiên dịch Sài Gòn.

Công ty dịch thuật Sài Gòn 247 tự hào là một trong số ít các Công ty dịch thuật chuyên nghiệp có những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực dịch thuật và dịch thuật công chứng tiếng Nga – Ukraina tại Sài Gòn.

Chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty dịch thuật đầu ngành trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Nga – Uckraina. Với đội ngũ nhân viên hùng mạnh là các chuyên gia, giảng viên ngôn ngữ tiếng Nga đã có kinh nghiệm lâu năm giảng dạy cả trong và ngoài nước, Chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn dự án dịch thuật tiếng nga lớn nhỏ trong nước và thế giới.

Tại sao chọn dịch vụ Dịch thuật tiếng Nga – Ukraina tại Sài Gòn của chúng tôi?

  1. Công ty dịch thuật tiếng Nga lớn nhất Việt Nam.
  2. 100% bản dịch được kiểm tra bởi chuyên gia đầu ngành
  3. Dịch công chứng tiếng Nga lấy gấp trong ngày làm việc.
  4. Giá dịch luôn thấp nhất thị trường hiện nay.
  5. Hoàn tiền 100% nếu phát hiện sai sót trên 10%.
  6. Giao nhận hồ sơ hoàn toàn miễn phí.

Với ưu thế lâu năm, chuyên nhận hồ sơ có yếu tố nước ngoài như xin con nuôi, định cư, kết hôn, Chúng tôi có văn phòng tại 155 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3 do vậy chúng tôi nhận dịch tiếng Nga tại TP. Hồ Chí Minh như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8,Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè…, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa, Long An… và các tỉnh lân cận
Đội ngũ biên dịch – phiên dịch viên của chúng tôi là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên dịch cũng như phiên dịch, có chuyên môn sâu về những lĩnh vực dịch thuật có liên quan.

Bản dịch được thực hiện tại Công ty dịch thuật Sài Gòn 247 được chúng tôi chăm lo về mặt nội dung cũng như đẹp về mặt hình thức trình bày.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí của Quý khách hàng.

Liên hệ sử dụng dịch vụ Dịch thuật tiếng Nga – Ukraina tại Sài Gòn

Công ty dịch thuật Sài Gòn 247
Hotline:0947.688.883 – 0963.918.438