google-site-verification=s61F7ambHwZuE3qGhDSvlKTTIY4S31S1-aIWsemookw

Công ty CP dịch thuật miền trung- MIDTrans

Dịch thuật chuyên nghiệp

Công ty dịch thuật miền trung: dịch thuật, phiên dịch chuyên nghiệp Bản quyền thuộc về MIDTRANS

Dịch thuật tiếng Pháp tại Sài Gòn

Dịch thuật tiếng Nhật tại Sài Gòn: Công ty dịch thuật Sài gòn 247 nhận dịch thuật tiếng Nhật tại Sài Gòn: Nhanh chóng – chính xác – giá cạnh tranh. Đội ngũ biên dịch viên dịch thuật tiếng Nhật có Nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng tuyệt đối.

dich-tieng-nhatNhật bản là một trong những nước có vốn đầu tư nhiều nhất vào Việt Nam. Cả hai nước đã ký hiệp định đối tác Việt Nam – Nhật Bản ngày 25/12/2008 và có hiệu lực bắt đầu từ ngày 1/10/2009.

Đây là FTA song phương đầu tiên của Việt Nam, trong đó cả Việt Nam và Nhật Bản dành nhiều ưu đãi cho nhau hơn so với FTA ASEAN – Nhật Bản.

Là một trong những ngôn ngữ khó học trên thế giới, việc dịch thuật tiếng Nhật cũng không phải là điều dễ dàng, Việc dịch thuật tiếng Nhật không chỉ đòi hỏi phải có năng lực Nhật ngữ mà còn phải có sự am hiểu sâu rộng về văn hóa và con người Nhật Bản. Để có bản dịch thành công và làm hài lòng khách hàng, dịch thuật viên phải hiểu rõ được người Nhật muốn gì? Thích gì? Và ghét gì? Ngôn ngữ cũng là một thành phần của văn hóa. Người Nhật thể hiện văn hóa ngay trên ngôn ngữ của họ. Nhân viên tại Sài Gòn luôn phải cam kết bảo mật được những tài liệu dịch thuật của khách hàng. Nhờ vào những tiêu chí tuyển chọn khắt khe, cho đến nay, Sài Gòn tự hào có đội ngũ biên dịch viên đông đảo cùng với đội ngũ cộng tác viên là các chuyên gia, giảng viên ngôn ngữ đã và đang giảng dạy, làm việc tại các cơ quan chính quyền, Đại sứ quán, Lãnh sự quán Nhật Bản và các trường Đại Học trên cả nước

Vì sao nên chọn công ty dịch thuật Sài Gòn để dịch Dịch thuật tiếng Nhật tại Sài Gòn

Với nhiều năm kinh nghiệm phiên dịch, dịch thuật, Công ty dịch thuật Sài Gòn đã mang lại thành công cho hàng ngàn khách hàng tiêu biểu như:  tổ chức chính phủ, các tập đoàn đa Quốc Gia, các thương hiệu mạnh trong nước và Quốc tế như: Ford Việt Nam, Yamaha, Honda, Brainworks, Panasonic, Tổng cục Hải Quan Việt nam, Ngân hàng Habubank, Bộ Tài Chính, Công ty tài chính dầu khí Hà Nội, Nhà Xuất Bản Văn Hoá Trí Tuệ Việt, Cục Xúc tiến Thương mại, Công ty FPT online, Sofitel Plaza, Sheraton Hotel, Tập Đoàn Công Nghệ CMC, Công ty TNHH chứng khoán Đông Á, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an…Và chính những khách hàng đó là minh chứng cho sự thành công và thước đo về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp..Cho đến nay, thành công to lớn nhất là Công ty dịch thuật chuyên nghiệp Sài Gòn đã đạt được đó chính là sự hài lòng của khách hàng. Đây chính là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động của công ty và là động lực to lớn để công ty tiếp tục hết mình phục vụ cho khách hàng

Với đội ngũ phiên dịch tiếng Nhật chuyên nghiệp chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu dịch thuật tiếng Nhật của Quý khách.

Liên hệ sử dụng dịch vụ Dịch thuật tiếng Nhật tại Sài Gòn

Công ty dịch thuật Sài Gòn 247

Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438