google-site-verification=s61F7ambHwZuE3qGhDSvlKTTIY4S31S1-aIWsemookw

Công ty CP dịch thuật miền trung- MIDTrans

Dịch thuật chuyên nghiệp

Công ty dịch thuật miền trung: dịch thuật, phiên dịch chuyên nghiệp Bản quyền thuộc về MIDTRANS

Dịch thuật tiếng Ý tại Sài Gòn

Dịch thuật tiếng Ý tại Sài Gòn: nhận dịch thuật tài liệu tiếng Ý – Italia sang tiếng Việt và ngược lại các tài liệu chuyên ngành: dịch thuật văn bản hành chính, dịch thuật báo cáo tài chính, hợp đồng kinh tế, hồ sơ du học.. Nhanh chóng , tiện lợi, giao tài liệu đúng tiến độ đã cam kết

cong-ty-dich-thuat-tieng-italia-YItalia là một nước thuộc liên minh Châu âu (EU) do đó chính sách kinh tế đối ngoại của nước này gắn với chính sách kinh tế chung của EU. Italia chọn chính sách tăng cường quan hệ và củng cố vị trí của mình trong Liên minh.

Italia là nước có nền kinh tế của đứng thứ 7 trên thế giới, sau Mỹ, Trung Quốc, Nhật, Đức, Anh và Pháp, với GDP 2014 là 2,1 nghìn tỷ USD tính theo so sánh sức mua của đồng tiền PPP. GDP bình quân đầu người của Ý (2014) phản ánh một nền kinh tế phát triển là 29.600 USD.

Đi đôi với sự phát triển hội nhập kinh tế giữa Việt Nam – Italia (Ý) thì nhu cầu sử dụng ngôn ngữ tiếng Italia (tiếng Ý) tại Việt Nam sẽ tăng lên trong thời gian tới là một xu hướng tất yếu.

Công ty dịch thuật sài gòn nhận dịch thuật tiếng Ý tại Sài gòn nhiều chuyên ngành phức tạp khác nhau như: tờ rơi, email, bài PR hướng dẫn sử dụng, nhãn sản phẩm tiếng, profile doanh nghiệp, brochure giới thiệu doanh nghiệp, catalog quảng cáo  báo cáo khảo sát thị trường, hợp đồng, điều lệ công ty Tiếng Ý tại Sài Gòn, giấy phép đầu tư, giấy đăng ký kinh doanh bản vẽ CAD, bằng sáng chế tiếng, báo cáo EMC, giao diện người dùng  dẫn khắc phục sự cố, hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn vận hành tiếng Tiếng Ý tại Sài Gòn tài liệu đào tạo,  dịch hồ sơ mời thầu (Request for quote), hồ sơ dự thầu tiếng Tiếng Ý tại Sài Gòn, dịch báo cáo tài chính, dịch báo cáo kiểm toán dịch bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ tờ khai thuế, quyết toán thuế, báo cáo chuyển giá, báo cáo định giá tài sản, báo cáo phân tích đầu tư, báo cáo tiền khả thi dự án tiếng Tiếng Ý tại Sài Gòn… Vv với chất lượng cao và chi phí hợp lý

Vì sao nên chọn công ty chúng tôi để dịch thuật tiếng Ý tại Sài Gòn

1. Đội ngũ biên phiên dịch tiếng Ý – Việt – Ý chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên phiên dịch.
Chất lượng của mỗi bản dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của Công ty dịch thuật Sài Gòn, cho nên chúng tôi luôn tuyển chọn cho mình một đội ngũ nhân viên dịch thuật và hiệu đính là những chuyên gia dịch tiếng Ý với ít nhất 05 năm kinh nghiệm dịch sâu về chuyên ngành và đặc biệt là am hiểu về nền văn hóa của nước sở tại.
2. Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng
Để đảm bảo chất lượng bản dịch, Công ty dịch thuật Sài Gòn đưa ra một quy trình dịch thuật chuyên nghiệp và khoa học, luôn tuân thủ chặt chẽ theo quy trình dịch thuật để đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
3. Hoàn thành đúng thời hạn
Khi đã nhận tài liệu từ khách hàng dù với dự án dịch thuật lớn hay nhỏ,  Công ty dịch thuật Sài Gòn luôn đảm bảo đạt chất lượng và đúng thời hạn.
4.Mức độ bảo mật
Công ty dịch thuật Sài Gòn cam kết giữ bảo mật tuyệt đối mọi tài liệu của khách hàng, điều khoản này cũng được thể hiện rõ trên hợp đồng được ký kết giữa công ty với khách hàng và giữa công ty với nhân viên cũng như cộng tác viên dịch thuật.
5. Giá cả cạnh tranh
Công ty dịch thuật Sài Gòn luôn đưa ra mức giá hợp lý nhất với tài liệu và yêu cầu của khách hàng.iệt Nam,

Công ty dịch thuật Sài Gòn đã xây dựng được đội ngũ dịch thuật tiếng Ý (tiếng Italia) với lực lượng đông đảo, có trình độ chuyên môn tốt, am hiểu trên nhiều lĩnh vực. Chúng tôi đã và sẽ tiếp tục đảm nhận biên dịch và phiên dịch cho các đối tác từ tiếng Italia (Ý) sang tiếng Việt và ngược lại dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Ý (Italia). Chúng tôi  luôn luôn mong muốn được phục vụ khách hàng tốt nhất, hỗ trợ khách hàng bằng trái tim nhiệt huyết. Nếu Quý khách có bất kỳ khó khăn nào liên quan đến các vấn đề “ngôn ngữ nước ngoài” vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Liên hệ sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Ý tại Sài Gòn

Công ty dịch thuật Sài Gòn 247
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438.
Email: dichthuatsaigon247@gmail.com